Báo giá thi công làm trần thạch cao trọn gói tại Hà Nội năm 2024

Đăng lúc: 2023-12-13 16:17:19

Kiến Trúc Trường Sinh xin kính chào tất cả các Quý vị. Kiến trúc trường Sinh gửi đến Quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào và trân trọng nhất. Nếu Quý vị đang có nhu cầu thiết kế và thi công đóng trần, vách thạch cao, Quý vị vui lòng tham khảo bài viết này của chúng tôi. Bài viết này chúng tôi muốn truyền tải đến Quý vị những nội dung chính như sau:

1. Giới thiệu về dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao và các dịch vụ xây dựng khác của  Trường Sinh.
2. Quy trình thiết kế và thi công đóng trần vách thạch cao tại Trường Sinh.
3. Báo giá thiết kế và thi công đóng trần, vách thạch cao tại Trường Sinh.
4. Trần thạch cao là gì? Tại sao phải đóng trần thạch cao.

 

1. Dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao và các dịch vụ xây dựng khác của Trường Sinh.


- Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị Kiến trúc Trường Sinh là một doanh nghiệp chuyên hoạt động trong các lĩnh vực như: Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, thiết kế thi công sửa nhà trọn gói, thiết kế và thi công hoàn thiện biệt thự liền kề...Trường Sinh luôn cung cấp trọn gói các dịch vụ đến tận tay khách hàng, Dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói của chúng tôi khá đa dạng và mỗi một ngành nghề là một mô hình quản lý khác nhau. Thiết kế và thi công trần, vách thạch cao là một trong những ngành nghề chính của công ty chúng tôi. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu rõ hơn về dịch vụ Thiết kế và thi công đóng trần, vách thạch cao của công ty chúng tôi.
 

Dịch vụ thiết kế, thi công đóng trần vách thạch cao tại Trường Sinh.


- Đối với dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần, vách thạch cao. Công ty chúng tôi được phân chia thành ba bộ phận khác nhau như:
+ Bộ phận 1 chịu trách nhiệm Thiết kế trần thạch cao.
+ Bộ phận 2 chịu trách nhiệm giám sát thi công trần thạch cao tại công trình.
+ Bộ phận 3 chịu trách nhiệm trực tiếp thi công đóng trần thạch cao tại công trình.
>>> Xem thêm Quy trình thiết kế thi công trần thạch cao tại đây.
 


 

2. Quy trình thiết kế và thi công đóng trần vách thạch cao tại Trường Sinh.


- Về Quy trình thiết kế và thi công đóng trần thạch cao, các bộ phận đều phải chịu trách nhiệm về công việc của mình đối với công ty và đối với khách hàng. Chính vì thế mà chất lượng thi công đóng trần thạch cao của công ty chúng tôi luôn chất lượng và tiến độ luôn được đảm bảo. Cụ thể dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến Quý khách hàng về vai trò của từng bộ phận:
 

Quy trình thiết kế và thi công đóng trần thạch cao tại Trường Sinh.


+ Bộ phận thiết kế trần thạch cao. Đối với bộ phận thiết kế sẽ chịu trách nhiệm gặp gỡ khách hàng, khảo sát hiện trạng công trình đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Sau khi lên phương án sơ bộ được khách hàng chấp thuận, đội ngũ thiết kế sẽ triển khai chi tiết vẽ thiết mặt bằng cũng như các mặt cắt về trần thạch cao sau đó gửi cho khách hàng và gửi cho bộ phận giám sát, bộ phận thi công để triển khai công việc.
+ Bộ phận giám sát thi công trần thạch cao. Đối với bộ phận giám sát sẽ chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vật liệu đầu vào và giám sát bộ phận thi công đóng trần thạch cao theo đúng bản vẽ.
+ Bộ phận thi công đóng trần thạch cao. Việc thi công đóng trần thạch cao là rất quan trọng. Đối với bộ phần này chúng tôi luôn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công đóng trần thạch cao. Bộ phận trực tiếp thi công chịu trách nhiệm vận chuyển vật tư, vật liệu, triển khai thi công theo đúng hồ sơ thiết kế, thi công theo đúng Quy trình, Quy phạm, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và chịu trách nhiệu về an toàn lao động trong suốt quá trình thi công đóng trần thạch cao.
 

Ưu điểm khi lựa chọn thiết kế và thi công đóng trần thạch cao trọn gói tại Trường Sinh


- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty hoặc nhóm tổ đội nhận thi công đóng trần thạch cao. Tuy nhiên để lựa trọn một công ty thiết kế và thi công đóng trần thạch cao uy tín hoặc một tổ đội thi công đóng trần thạch cao uy tín trong số này là không phải đơn giản. Như Quý vị đã biết Trường Sinh luôn khép kín các Quy trình từ thiết kế đến thi công, tất cả các bộ phận đều có trách nhiệm kiểm soát lẫn nhau. Vì thế các dự án dự án mà chúng tôi trực tiếp thiết kế thi công đóng trần thạch cao luôn đảm bảo về chất lượng và tiến độ. 
- Để chứng minh cho việc đó chính là thông qua các dự án các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao của chúng tôi đều đánh giá rất cao về năng lực cũng như về phong cách phục vụ. Chất lượng công trình, phong cách phục vụ cũng như tiến độ công trình chính là ưu điểm của chúng tôi.
 


 

Vật liệu khung xương và tấm thạch cao mà chúng tôi cung cấp.


- Trường Sinh luôn lấy chất lượng công trình làm kim chỉ nam để xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty. Chính vì thế vật liệu mà chúng tôi cung cấp đều được kiểm soát chặt chẽ trước khi đưa vào công trình. Trường Sinh luôn luôn cam kết với khách hàng:
+ Cam kết vật tư chính hãng từ các nhà sản xuất.
+ Cam kết cung cấp vật tư đúng như hợp đồng đã ký kết.
+ Phạt hoặc đình chỉ thi công nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
>>> Chất lượng công trình chính là điểm nhấn của công ty chúng tôi.
 

Giới thiệu các ngành nghề xây dựng trọn gói khác tại công ty Trường Sinh


-  Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị như đã nói ở trên ngoài dịch vụ thiết kế và thi công đóng trần thạch cao, Kiến trúc Trường Sinh còn là một doanh nghiệp chuyên hoạt động các lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng các công trình trọn gói, các ngành nghề trọng điểm của công ty như: Thiết kế và thi công xây nhà trọn gói, thiết kế thi công gia cố kết cấu sửa chữa cải tạo nhà trọn gói, thiết kế thi công hoàn thiện các công trình biệt thự xây thô trọn gói...Các dự án mà chúng tôi đã từng tham gia thiết kế và thi công trọn gói đã được khách hàng đánh giá rất cao về năng lực cũng như về trách nhiệm của mình. Các ngành nghề xây dựng trọn gói sẽ được chúng tôi giới thiệu cụ thể dưới đây để Quý vị cùng tham khảo.
 

Thiết kế nhà ở:


+ Thiết kế nhà mặt phố.
+ Thiết kế nhà ống.
+ Thiết kế biệt thự.
+ Thiết kế nội thất 
+ Thiết kế văn phòng, thiết kế nhà hàng và khách sạn.
+ Thiết kế cảnh quan sân vườn.
+ Thiết kế Du thuyền 5 sao.
+ Thiết kế gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói.
+ Thiết kế hoàn thiện biệt thự xây thô...
>>> Mời Quý vị xem thêm báo giá thiết kế nhà ở tại đây.
 

Xây nhà trọn gói.


- Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Kiến trúc Trường Sinh bao gồm:
+ Xây nhà trọn gói phần thô.
+ Xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay.
>>> xem thêm dịch vụ xây nhà trọn gói tại đây.
 

Gia cố kết cấu, sửa chữa cải tạo nhà trọn gói.


+ Gia cố kết cấu sửa nhà trọn gói phần thô.
+ Gia cố kết cấu sửa chữa cải tạo nhà trọn gói chìa khóa trao tay.
>>> Xem thêm báo giá sửa nhà trọn gói tại đây.
 

Hoàn thiện biệt thự xây thô trọn gói.


+ Hoàn thiện biệt thự xây thô trọn gói.
+ Hoàn thiện biệt thự xây thô trọn gói chìa khóa trao tay.
>>> Xem thêm báo giá hoàn thiện biệt thự liền kề xây thô tại đây<<<
 

Sản xuất nội thất các loại.


+ Sản xuất nội thất gỗ tự nhiên.
+ Sản xuất nội thất gỗ công nghiệp.
>>> Xem thêm báo giá nội thất gỗ tự nhiên tại đây.
 

Sản xuất các loại cửa.


+ Sản xuất cửa nhôm kính Xingfa (Xem tại đây)
+ Sản xuất cửa nhôm kính PMA (Xem tại đây)
+ Sản xuất cửa nhôm kính Việt Pháp (Xem tại đây)
+ Sản xuất cửa nhựa Composite (Xem tại đây)

3. Báo giá thiết kế và thi công đóng trần, vách thạch cao tại Trường Sinh.


Trường Sinh với đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp cùng với chất lượng vật liệu luôn được đảm bảo chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Quý vị những công trình chất lượng đảm bảo đúng với giá trị mà Quý vị đầu tư. Dưới đây chúng tôi xin gửi đến toàn thể các Quý vị về Báo giá thi công đóng trần, vách thạch cao trọn gói của công ty chúng tôi.
 

Báo giá thi công đóng trần thạch cao trọn gói tại Hà Nội năm 2021

 
Bảng báo giá đóng trần thạch cao trọn gói.

Bảng Báo giá thi công đóng vách thạch cao trọn gói tại Hà Nội năm 20201

bảng báo giá thi công đóng vách thạch cao tại Hà Nội năm 2021

Quý vị lưu ý.
- Đơn giá thi công đóng trần thạch cao trên chưa bao gồm thuế VAT.
- Chưa bao gồm chi phí xử lý mối nối và sơn bả hoàn thiện
- Đơn giá đã bao gồm chi phí vận chuyển và thi công đóng trần, vách thạch cao.
- Báo giá thi công đóng trần thạch cao sẽ phụ thược vào mặt bằng thi công cũng như về khối lượng trần thạch cao.

 

4. Trần thạch cao là gì? Tại sao phải đóng trần thạch cao.


- Với công nghệ xây dựng hiện nay thì có rất nhiều các phương án và các loại vật liệu để hoàn thiện và trang trí nhà cửa. Những năm trước đó khi xây dựng nhà cửa công tác hoàn thiện trang trí trần nhà đa số sử dụng biện pháp thi công trát trần nhà, đắp phào chỉ, đắp vẽ chiếu trần hoa văn...Tuy nhiên ngày nay những biện pháp thi công như thế đều không phù hợp, vì liên quan đến yêu cầu kỹ thuật, chi phí thi công. Khi trát trần nhà hay đắp vẽ phào chỉ và các họa tiết khác đều thi công theo biện pháp thủ công. Bất lợi từ việc thi công theo hình thức thủ công đó chính là chi phí nhân công xây dựng khá cao và tốn kém về vật liệu xây dựng. Với những bất lợi như thế thay vào đó chúng ta có thể dùng phương án thi công như: Đóng trần thạch cao, khi thiết kế trần nhà theo hình thức tân cổ điển muốn có phào chỉ và chiếu trần chúng ta có thể thay thế bằng các thanh phào, chiếu trần bằng thạch cao đúc sẵn thi công nhanh và giá thành thấp, hoặc chúng ta có thể trang trí trần nhà bằng phương án đóng trần gỗ hay trần nhựa...Tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của mỗi người chúng ta có thể lựa chọn vật liệu, phương án thi công sao cho hiệu quả nhất.
 


 

Trần thạch cao là gì?


- Trần thạch cao là trần được làm từ các tấm thạch cao  thi công lắp ghép liên kết với hệ thống kung xương thông qua ốc vít chuyên dụng sau đó xử lý mối nối, bả matit và sơn hoàn thiện tạo thành một mặt phẳng giống như trần đúc hoặc tạo hình thành các lớp trần giật cấp trang trí thì được gọi là trần thạch cao (Hay còn gọi là trần chìm).
- Đối với trần của các văn phòng, nhà xưởng, nhà có mái che lợp bằng tôn hay chịu tác động của gió thì thường sử dụng đóng trần thạch cao bằng biện pháp thi công như: Thi công hệ thống khung xương tạo thành các ô 600x600 sau đó thả các tấm thạch cao đúc sẵn với kích thước 600x600 vào. Tấm thạch cao này có mặt dưới phủ một lớp PVC tạo hoa văn văn và lớp trên phủ một lớp bạcj (Loại trần này được gọi là trần thả).
 

Tại sao phải đóng trần thạch cao?


- Như chúng tôi đã nói ở trên những năm trước khi xây dựng nhà cửa đa số đều sử dụng trát trần, đắp vẽ phào chỉ để trang trí trần nhà nữa. Tuy nhiên ngày nay biện pháp này hầu như đều không áp dụng nữa thay vào đó là sử dụng vật liệu và biện pháp thi công bằng đóng trần thạch cao. Mục đích chính phải đóng trần thạch cao đó chính là:
- Tối giản về chi phí xây dựng.
- Che được toàn bộ hệ thống điện nước đi âm ở trên trần, che được toàn bộ hệ thống dầm nhà...
 

Ưu điểm cơ bản khi đóng trần thạch cao.


- Có rất nhiều ưu điểm khi thi công đóng trần thạch cao và chúng tôi xin đưa ra một số ưu điểm cơ bản như sau:
+ Đảm bảo yêu cầu về kỹ tuật hệ thống điện nước. Ngày nay khi thiết kế hệ thống điện nước hầu hết chúng ta đều thiết kế thi công hệ thống đường điện bằng các ống ghen sau đó rút dây, toàn bộ các ống ghen và nguồn điện đều được chạy dưới trần nhà. Hệ thống cấp thoát nước đều được treo dưới trần (Những năm trước đa phần thiết kế sàn nhà vệ sinh là sàn âm lên hệ thống đường nước đi nổi trên mặt sàn, biện pháp này không hiệu quả do việc chống thấm trở lên khó khăn và phức tạp hơn). Với thiết kế hệ thống đường điện, đường nước được thiết kế như thế này sẽ đảm bảo yêu cầu kỹ thuật tốt hơn và xử lý khắc phục khi gặp sự cố sẽ dễ dàng hơn. 
+ Không bị bụi bẩn rơi xuống. Khi sử dụng biện pháp thi công trát trần, qua quá trình thi công không đảm bảo yêu cầu kỹ sau quá trình sử dụng rất dễ gặp các trường hợp như các hạt các, bụi bẩn sẽ rơi xuống đồ dùng tạo cảm giác rất khó chịu và nặng hơn đó chính là các mảng vữa khi bị nứt bóc tác khỏi trần bê tông rơi xuống sẽ không đảm bảo an toàn. Và đóng trần thạch cao có tác dụng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
+ Đóng trần thạch cao giá rẻ hơn so với các trần khác. Trần thạch cao sẽ có chi phí rẻ hơn so với các trần như: Trần gỗ hoặc trần nhựa.
+ Trần thạch cao rất có lợi cho việc cách âm và cách nhiệt.
+ Che được toàn bộ khuyết điểm như hệ thống dầm hay hệ thống điện nước.
+ Không bị tiêu hao năng lượng. Cân bằng ánh sáng cũng như dễ trang trí thiết bị chiếu sáng...
 


 

Nhược điểm của đóng trần thạch cao.


- Song song với các ưu điểm thì trần thạch cao cũng có các nhược điểm như:
+ Trần thạch cao tối kỵ về nước chính vi thế nhược điểm lớn nhất của trần thạch đó chính là không phù hợp với môi trường có nước và thường xuyên ẩm ướt. Đối với trần thạch cao khi gặp phải nước sẽ làm cho trần bị ẩm mốc, bong tróc sơn, nếu thường xuyên bị nước chảy vào kiến cho các tấm thạch cao bị bở ra và rơi xuống sàn nhà.
+ Trong quá trình thi công. Nếu đơn vị thi công đóng trần thạch cao không tuân thủ yêu cầu kỹ thuật hoặc bớt xén vật liệu khi đó trần thạch cao sẽ bị võng, các mối nối khi thi công đóng trần hoặc xử lý mối nối trong quá trình sơn bả sẽ bị gồ ghề hoặc bị nứt ở các tấm giao nhau.
>>>  Để khắc phục những nhược điểm này thì chúng ta không nên đóng trần ở các khu vực ẩm ướt, chống thấm thật tốt trong các khu vệ sinh, khu vực tường, cửa sổ tránh bị nước mưa hắt trực tiếp vào trần thạch cao. Đối với trần nhà vệ sinh phải xử dụng tấm thạch cao chống ẩm, không được dùng tấm tường. Thi công phải đảm bảo yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất đã quy định.

Trên đây là taonf bộ nội dung bài viết mà chúng tôi muốn truyền tải đến các Quý vị. Nếu Quý vị đang có nhu cầu tư vấn, thiết kế thi công trần thạch cao hay tư vấn thiết kế thi công xây nhà trọn gói, sửa nhà trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

>>> Xem thêm báo giá xây nhà trọn gói tại đây.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ

Thiết kế nhà ở

Xem thêm

Thiết kế biệt thự

Xem thêm

Thiết kế chung cư

Xem thêm

Thiết kế sửa chữa

Xem thêm

Thiết kế nội thất

Xem thêm

Thiết kế văn phòng, nhà hàng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Thái Bình

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hải Phòng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Quảng Ninh

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hưng Yên

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Bắc Ninh

Xem thêm

Sửa nhà trọn gói

Sửa nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Hoàn thiện biệt thự

Xem thêm

Hoàn thiện chung cư

Xem thêm

CÔNG TRÌNH ĐÃ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Đối tác