Hơn 1000+ mẫu gạch lát nền đẹp sang trọng HOT nhất năm 2024

Đăng lúc: 2023-12-13 16:22:35

Trong những năm gần đây, xu hướng về những mẫu gạch lát nền có nhiều thay đổi khác biệt, về cả màu sắc và kích thước. Những mẫu gạch được nhiều gia chủ đẳng cấp lựa chọn là những mẫu gạch lát nền mỏng, thô, có kích thước lớn và màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao như trắng, xám, xanh nhẹ. 

Dựa trên mong muốn, sở thích, phong cách của gia chủ và đặc điểm cụ thể của từng công trình nhà ở - Tổng kho gạch Trường Sinh luôn cập nhật những xu hướng mới, mang đến cho quý gia chủ những lựa chọn tinh tế và đẳng cấp nhất. Ngoài ra chúng tôi cũng có hệ thống báo giá gạch lát nền giá rẻ - đẹp cạnh tranh để quý gia chủ tham khảo.

Mẫu gạch ốp lát màu sắc nhẹ nhàng nhưng cực sang trọng

Sản phẩm Tổng kho gạch ốp lát nền đẹp Trường Sinh cung cấp

- Gạch ốp lát Viglacera
- Gạch ốp lát Primer
- Gạch ốp lát Mikado
- Gạch ốp lát Catalan
- Gạch ốp lát Vitto
- Gạch ốp lát Tây Ban Nha
- Gạch ốp lát Đồng Tâm
- Thiết bị vệ sinh Viglacera
- Thiết bị vệ sinh Inax
- Thiết bị vệ sinh Toto

Trong hơn 10 năm vừa qua - Tổng kho gạch Trường Sinh đã trực tiếp cung cấp hàng ngàn các mẫu gạch lát nền đẹp cho các công trình xây dựng biệt thự, xây dựng nhà phố với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, từ phong cách cổ điển, phong cách Châu Âu, phong cách Hiện Đại, phong cách Nhật Bản....Khi tư vấn và cung cấp các mẫu gạch đến cho gia chủ, Trường Sinh sẽ trực tiếp khảo sát công trình, tìm hiểu mong muốn, phong cách của gia chủ để tư vấn cho gia chủ những lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng với đó, Trường Sinh có đội ngũ chuyên gia về phong thủy, đội ngũ kiến trúc sư đã nhiều năm thiết kế các công trình trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, sẽ giúp quý gia chủ lựa chọn được một loại gạch lát nền nhà đẹp và hợp với thiết kế ngôi nhà, hợp phong thủy nhà của quý gia chủ.

Tham khảo 1000+ mẫu gạch ốp lát của Tổng kho gạch Trường Sinh













Còn rất nhiều những mẫu gạch ốp lát khác mà Trường SInh muốn giới thiệu đến quý vị, ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn quý vị có thể tham khảo thêm cả những công trình mà Trường Sinh cung cấp gạch ốp lát, để quý vị có thể hiểu hơn và có nhiều thông tin hơn để lựa chọn một mẫu gạch ốp lát đẹp cho ngôi nhà của mình. Vì mỗi ngôi nhà sẽ có những đặc điểm về thẩm mỹ và phong thủy khác nhau, nên Trường Sinh sẽ luôn phải tìm hiểu thật kĩ và cụ thể để có thể tư vấn cho quý gia chủ một mẫu thiết kế gạch ốp lát phù hợp và hoàn hảo nhất.
 

Tổng kho gạch ốp lát Trường Sinh - giới thiệu về mẫu thiết bị nhà vệ sinh




 

Báo giá gạch lát nền Viglacera 60x60

 
Đối gạch lát nền 60x60 Tổng kho gạch ốp lát Trường Sinh có hàng trăm mẫu khác nhau, chủng loại đa dạng, chúng tôi không thể cập nhật hết được. Vì thế Quý vị muốn tham khảo mẫu hay báo giá gạch ốp lát 60x60 của Viglacera Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0984601683 - 0975358999 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như gửi mẫu gạch ốp lát qua Email để Quý vị lựa chọn.
 

Báo giá gạch lát nền Viglacera 50x50

Đối gạch lát nền 50x50 Tổng kho gạch ốp lát Trường Sinh có hàng trăm mẫu khác nhau, chủng loại đa dạng, chúng tôi không thể cập nhật hết được. Vì thế Quý vị muốn tham khảo mẫu hay báo giá gạch ốp lát 50x50 của Viglacera Quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0984601683 - 0975358999 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như gửi mẫu gạch ốp lát qua Email để Quý vị lựa chọn.
 

Báo giá gạch lát nền Viglacera 40x40

Tất cả những mẫu gạch Siêu đẹp - Siêu xu hướng- Siêu sang trọng đều được Trường Sinh cập nhật để gửi đến quý vị - Hãy liên hệ với Trường Sinh để nhật được List những mẫu gạch lát nền đẹp nhất, mẫu gạch lát nền giá rẻ nhất
Mong muốn làm đẹp hơn cho ngôi nhà của bạn- Trường Sinh thật sự tâm huyết vào những mẫu gạch lát nền mà chúng tôi cung cấp, không chỉ đẹp và còn phù hợp. Phù hợp với phong cách gia chủ, phù hợp với phong thủy nhà ở, phong thủy tuổi gia chủ. 
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được bao giá ưu đãi nhé!!! Kính chúc quý gia chủ dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt. Hãy xây dựng và trang hoàng cho ngôi nhà của mình thật hoàn hảo nhé. Thân ái!!!

- Thiết kế nhà đẹp
- Thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu
-Thiết kế nội thất
>>> Xem ngay báo giá thiết kế nhà đẹp tại đây
- Thi công phá dỡ giải phóng mặt bằng
- Thi công đào móng, thi công cống văng, ép cừ
>>> Xem ngay báo giá phá dỡ và đào móng tại đây
- Thi công sửa chữa cải tạo nhà trọn gói
- Thi công hoàn thiện biệt thự liền kề
- Thi công ốp lát gạch, thi công ốp đá cầu thang bộ, cầu thang máy
>>> Xem ngay báo giá sửa nhà trọn gói tại đây
- Thi công xây nhà trọn gói phần thô
- Thi công xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay
>>> Xem ngay báo giá xây nhà trọn gói tại đây

DỊCH VỤ THIẾT KẾ

Thiết kế nhà ở

Xem thêm

Thiết kế biệt thự

Xem thêm

Thiết kế chung cư

Xem thêm

Thiết kế sửa chữa

Xem thêm

Thiết kế nội thất

Xem thêm

Thiết kế văn phòng, nhà hàng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Thái Bình

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hải Phòng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Quảng Ninh

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hưng Yên

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Bắc Ninh

Xem thêm

Sửa nhà trọn gói

Sửa nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Hoàn thiện biệt thự

Xem thêm

Hoàn thiện chung cư

Xem thêm

CÔNG TRÌNH ĐÃ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Đối tác