Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp [ Mẫu thiết kế HOT nhất năm 2024 ]

Đăng lúc: 2023-12-13 16:56:16

Hiện nay, xu hướng nhà ở ngày một khác biêt, với mong muốn có một ngôi nhà đầy đủ công năng, đảm bảo thẩm mĩ và chi phí tối ưu. Kiểu nhà cấp 4 ngày càng được nhiều người mong muốn xây dựng. Đặc biệt, nhà cấp 4 mái thái là kiểu nhà được xây dựng nhiều nhất, với nhiều mẫu thiết kế đa dạng và phong phú.

Nhà cấp 4 mái thái với chi phí xây dựng tiết kiệm
 

Nhà cấp 4 mái thái là gì?


Nhà cấp 4 mái thái là nhà kiểu kiến theo phong cách cấu trúc thấp tầng, là 1 trệt 1 tầng. Các bộ phận cấu tạo mái thái gồm: phần mái, cửa chính, cửa sổ và mái che đầu.

Đặc điểm chính của mẫu nhà cấp 4 đẹp này là mái có dạng ngói và được xếp chồng lên nhau và dốc. Kiểu thiết kế nhà này được đánh giá là rất cầu kỳ và chi phí thi công cũng tốn kém hơn so với các mẫu nhà khác.

Mẫu nhà này thì thường có diện tích sàn khoảng 1000m2 đổ xuống và có dưới 3 tầng. Kiểu nhà này thì thường bắt gặp nhiều những khu vực nông thôn, bởi chi phí xây kiểu nhà này khá là thấp và phù hợp với điều kiện của những gia đình có nguồn thu nhập vừa phải


Thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn mái thái nổi bật năm 2020

Ưu điểm của nhà cấp 4 mái thái

Về công năng đối với nhà cấp 4 mái thái

Những mẫu nhà được xây theo kiểu mái thái thì thường có tính năng tản nhiệt chống nóng tốt hơn. Vì những mẫu nhà có mái thái thì thường có độ dốc vừa phải, khi mưa nước sẽ nhanh rơi xuống và không xảy ra tình trạng ứ đọng nước trên mái. Điều này sẽ giúp bảo vệ cho mái nhà không bị thấm dột và ngấm nước.

Đa dạng kiểu thiết kế

 

Nhà cấp 4 mái thái có nhiều kiểu vừa cổ lại vừa hiện đại

Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách nhà mái thái thì sẽ có nhiều kiểu dáng hơn và có thể đáp ứng với các công trình kiến trúc khác nhau, chất liệu khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Nói chung, kiểu nhà mái thái này sẽ có nhiều kiểu thiết kế khác nhau để các bạn dễ dàng lựa chọn để xây dựng mẫu nhà đẹp cho gia đình của mình

Có tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, xu hướng xây nhà theo kiểu mái thái đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Điều này cho thấy mẫu nhà này có kiểu thiết kế rất đẹp mắt nên mới được nhiều người yêu thích như vậy.

Không thể phủ nhận, những kiến trúc nhà cấp 4 mái thái giúp tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo, giúp cho các chủ nhà dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách đến chơi, rất độc đáo và nổi bật.


Nhà cấp 4 mái thái được xây trên một ngọn đồi vô cùng sáng tạo.
 

Một số thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp- Mẫu thiết kế HOT nhất năm 2020


Mẫu nhà cấp 4 mái thái này nhìn có vẻ vô cùng sang trọng, nhưng quả thực là chi phí thiết kế và thi công lại vô cùng tiết kiệm.


Có những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 100 triệu


Trên thực tế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ được chủ đầu tư lựa chọn rất nhiều


Mẫu nhà cấp 4 đẹp ở ông thôn giá rẻ

 
Xem thêm: 

DỊCH VỤ THIẾT KẾ

Thiết kế nhà ở

Xem thêm

Thiết kế biệt thự

Xem thêm

Thiết kế chung cư

Xem thêm

Thiết kế sửa chữa

Xem thêm

Thiết kế nội thất

Xem thêm

Thiết kế văn phòng, nhà hàng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Thái Bình

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hải Phòng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Quảng Ninh

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hưng Yên

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Bắc Ninh

Xem thêm

Sửa nhà trọn gói

Sửa nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Hoàn thiện biệt thự

Xem thêm

Hoàn thiện chung cư

Xem thêm

CÔNG TRÌNH ĐÃ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Đối tác