Cập nhật 5 xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2024

Đăng lúc: 2023-12-13 16:56:40

Ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn cuộc sống tại những căn hộ chung cư thay vì mua đất và xây nhà, đặc biệt là với các cặp vợ chồng trẻ. Với nhiều lợi thế như: không cần phải đầu tư một khoản tiền lớn để có một mảnh đất ưng ý, cũng không cần phải dành quá nhiều thời gian về việc đi chọn nhà thầu ưng ý để xây dựng, chọn vật tư, nhân công phần thô, hoàn thiện và rất nhiều các vấn đề khác xảy ra trong quá trình thi công. Việc cần làm là thiết kế nội thất chung cư  xong là dọn vào ở luôn, an ninh tốt, dịch vụ có sẵn tiện ích rất nhiều, chính vì thế nên việc những căn hộ chung cư vẫn mọc lên rất nhiều để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
Căn hộ chung cư, nói một cách khách khi bạn mua một ngôi nhà chung cư chúng ta chỉ có vỏn vẹn 4 bức tường như một hình hộp chữ nhật. Muốn có một ngôi nhà sang trọng, đẹp và thoải mái thì bắt buộc chúng ta cần phải nhờ đến dịch vụ thiết kế nội thất chung cư. 
Và điều đầu tiên cần làm đó là bạn hãy tìm hiểu những xu hướng thiết kế, kết hợp với phong cách bản thân và sở thích của gia đình để có thể định hình cho minh một phong cách thiêt kế chung cư phù hợp.

1- Xu hướng thiết kế nội thất chung cư kết hợp nhà với văn phòng

Ở Xu hướng này, nhà chung cư sẽ được thiết kế theo kiểu chọn một phòng riêng làm không gian văn phòng, các không gian còn lại phục vụ cho việc sinh hoạt, sinh sống của gia đình, 
Cách kết hợp này được áp dụng khá nhiều, đặc biệt là đối với những Starup, để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng thì thường sử dụng cách này. 
Cập nhật 5 xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2020-2
 

2- Xu hướng thiết kế nội thất chung cư tông màu nhẹ nhàng, 

Cập nhật 5 xu hướng thiết kế nội thất chung cư năm 2020-3
Sắc thái màu be nhẹ nhàng và lãng mạn là chủ đề màu sắc chính trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Sự đồng bộ giữa màu sơn tường, trần và sàn tạo cảm giác thoáng rộng và tươi sáng về trực quan.
Tông màu ấm áp của gỗ khiến không gian được giãn rộng và tươi sáng hơn. Cửa sổ kính được trang trí bằng rèm chớp để dễ dàng điều chỉnh độ sáng trong không gian.
 

3- Thiết kế nội thất chung cư thân thiện với môi trường, hòa cùng thiên nhiên

Cuộc sống đô thị ồn ào với áp lực công việc vì thế sở hữu một căn hộ với không gian xanh, gần gũi thiên nhiên giúp thư giãn, giảm căng thẳng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi luôn là mong muốn của tất cả mọi người.
Kết hợp cây xanh và sự thông thoáng nhờ ánh sáng và gió trời là sự kết hợp hoàn hảo, Sống trong một căn hộ thân thiện với môi trường sẽ giúp tinh thần gia chủ luôn thoải mái, sảng khoái.

4- Thiết kế chung cư sử dụng vật liệu gỗ

 
Với vật liệu bằng gỗ, quý khách hàng có thể lựa chọn thi công sàn gỗ, và tận dụng vật liệu này vào đồ nội thất trang trí không gan căn chung cư của gia đình mình.
Nội thất gỗ tạo ra sự ấm áp, sang trọng cho không gian, đó là lý do vì sao nó được ưa chuộng và ngày càng nhiều người theo đuổi, để tìm được và vận dụng tinh tế những lợi ích và nét đẹp của vật liệu gỗ là không dễ, chính vì thế, quý vị nên tìm hiểu thật kĩ trước khi áp dụng xu hướng này.

5- Thiết kế nội thất mang hơi hướng của phong cách người Nhật.

Với những người ưa thích sự tối giản thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ xưa đến nay, kiến trúc nội thất Nhật Bản vẫn luôn coi trọng 3 điều: sự tối giản, thiên nhiên và màu sắc trung tính.

Trong không gian nhà ở được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chất liệu gỗ sẽ được sử dụng chủ yếu, màu sắc thường là đơn sắc, các món đồ nội thất cũng không hề cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý.

 
 

DỊCH VỤ THIẾT KẾ

Thiết kế nhà ở

Xem thêm

Thiết kế biệt thự

Xem thêm

Thiết kế chung cư

Xem thêm

Thiết kế sửa chữa

Xem thêm

Thiết kế nội thất

Xem thêm

Thiết kế văn phòng, nhà hàng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Thái Bình

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hải Phòng

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Quảng Ninh

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Hưng Yên

Xem thêm

Xây nhà trọn gói Bắc Ninh

Xem thêm

Sửa nhà trọn gói

Sửa nhà trọn gói Hà Nội

Xem thêm

Hoàn thiện biệt thự

Xem thêm

Hoàn thiện chung cư

Xem thêm

CÔNG TRÌNH ĐÃ THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG

Đối tác